KEM DƯỠNG DA TAY SHEA BUTTER HIỆU QUẢ TỨC THÌ AN TOÀN 150ML

Thời nay ai nấy củng muốn có một làn da trắng mịn, đẹp, kể cả giới tính nam. Mỹ Phẩm Làm Đẹp Da Đà Nẵng cung cấp sản phẩm KEM DƯỠNG DA TAY SHEA BUTTER. Nhưng các bạn đang rối bời vì không biết mua hàng ở đâu là chất lượng, an toàn, tốt cho làn da, không gây ảnh hướng xâu.

Tại đây Công ty chúng tôi Mỹ Phẩm Làm Đẹp Đà Nẵng xin được giới thiểu KEM DƯỠNG DA TAY SHEA BUTTER an toàn nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mang lại hiệu quả tức thì đến quý khách, người tiêu dùng khi mua hàng bên Công ty chúng tôi.
KEM DƯỠNG DA TAY SHEA BUTTER HIỆU QUẢ TỨC THÌ AN TOÀN 150ML
Ảnh sản phẩm : KEM DƯỠNG DA TAY SHEA BUTTER 150ML
Giá : 750.000 VNĐ

Công dụng & Tinh chất.
  • Giàu thành phần Bơ Đậu Mỡ (20%), sản phẩm kem dưỡng da tay sẽ thẩm thấu nhanh chóng để bảo vệ, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho đôi bàn tay của bạn. Chiết xuất mật ong và hạnh nhân cùng với dầu dừa được kết hợp với thành phần bơ đậu mỡ để tạo dịch vụ chăm sóc vô cùng hiệu quả này. Sản phẩm sẽ nhanh chóng được hấp thụ và mang lại cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng không có bết dính. Có thể sử dụng vào ban ngày và cả ban đêm nếu cần thiết.


  • L'OCCITANE đã khai thác và sử dụng Shea butter (Bơ đậu mỡ) trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ hơn 20 năm qua. Chúng tôi sử dụng Bơ đậu mỡ từ Burkina Faso, Châu Phi và dùng trong các sản phẩm chăm sóc tóc, cơ thể và da mặt. Hạt Bơ đậu mỡ sau khi thu hoạch được nghiền nhỏ và chế biến thành dạng bơ có nhiều công dụng hữu ích cho làn da như: bảo vệ và nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm, làm mềm, làm dịu và tái tạo da.


Thông tin liên hệ:
Hotline: 0919 212 667 (Kim Sinh) 
Gmail: kimsinhchanel@gmail.com

Comments

Bài viết liên quan.

Mỹ Phẩm Trị Mụn Dưỡng Trắng Da Tuyệt Vời Nhất Tại Đà Lạt

Kem Trị Sẹo Klirvin Thần Dược Trị Sẹo Mỹ Phẩm Đà Lạt

Nội dung website này được bảo vệ bởi - DMCA.com for Blogger blogs