Kem Trị Mụn Acne Derma Chính Hãng An Toàn Hiệu Quả Tức Thì

Kem Trị Mụn Acne Derma được Mỹ Phẩm Đà Nẵng cung cấp ra thị trường, trị mụn hiệu quả không để lại sẹo, vết thâm, an toàn, chất lượng cao.

Bạn đang có làn da không đẹp, vì mụn, thâm da, có sẹo nhỏ trên mặt. Các bạn không cần phải lo nay đã có Kem Trị Mụn Acne Derma do Mỹ Phẩm Làm Đẹp Đà Nẵng cung cấp đến với các bạn, một loại kem rất tốt trị mụn, làm sạch da, mịn hồng, hiệu quả không để lại sẹo, an toàn chất lượng với các bạn khi dùng, không còn lo ngại về những chú mụn trên làn da tay, da mặt mình nữa, các bạn đọc thêm và tham khảo thành phần ngay bên dưới nhé.


Kem Trị Mụn Acne Derma Chính Hãng An Toàn Hiệu Quả Tức Thì
Kem Trị Mụn Acne Derma

Công dụng của sản phẩm.

  • Diệt vi khuẩn gây mụn nhanh chóng
  • - Được chiết xuất từ củ cải đường – nguồn dưỡng chất quý giá giàu vitamin và hoạt chất chống oxy hóa, kem trị mụn Therapy Derma giúp diệt vi khuẩn P.acnes gây mụn, loại bỏ lớp sừng bên ngoài và làm trắng da hiệu quả.

Làm mờ sẹo lõm, chống lão hóa

  • - Một trong những thành phần quan trọng khác của kem trị mụn Therapy Derma chính là chiết xuất rau má. Các acid thiết yếu trong rau má có khả năng tăng cường sự tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen để lấp đầy các vết sẹo lõm do mụn để lại. Đặc biệt, rau má còn hỗ trợ chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.

Tăng cường độ ẩm, giảm bã nhờn dư thừa trên da

  • - Không chỉ chứa tinh chất củ cải đường, rau má, kem trị mụn Therapy Derma còn có sự kết hợp của Vitamin B3, vốn được xem là “thần dược” bảo vệ da. Nhờ Vitamin B3, một lớp màng bảo vệ da được thiết lập, từ đó tăng cường độ ẩm cho da, giảm sự hình thành bã nhờn trên da.

Làm da trắng hồng rạng rỡ

  • - Thành phần cuối cùng và không thể thiếu trong kem trị mụn Therapy Derma chính là chiết xuất cam thảo. Các hợp chất trong cam thảo có khả năng kháng khuẩn và ngăn chặn tia cực tím, ức chế sự hình thành các hắc sắc tố gây vết thâm, đen, nám, sạm da, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.




Khối lượng: 25 Gram (2 Tháng sử dụng)


Được nhiều người nam giới, phụ nữ ưa dùng.
Không chứa chiết xuất dầu mỏ
- Kem trị mụn Acne Derma với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên,  không chứa chiết xuất dầu mỏ.
Sản phẩm hiệu quả và an toàn cho da
Trăm người nổi tiếng tin dùng

Cách dùng,

Bước 1: Rửa mặt bằng nước sạch trước khi sử dụng. (Khi đó da đã có độ ẩm nhất định & loại bỏ được lớp dầu thừa  trên da, giúp Kem trị mụn dễ thẩm thấu và hiệu quả tốt hơn. Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt để đạt hiệu quả tốt hơn )

Bước 2: Thấm nhẹ bằng khăn mềm để da khô thoáng.

Bước 3: Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da bị mụn hoặc chấm kem trực tiếp kên đầu mụn nặng cho đến khi kem thấu sâu vào da.


Lưu ý :


  • Chỉ thoa kem một lượng nhỏ lên đầu mụn, và vùng đang bị mụn, không bôi hết vùng mặt( vì đây là là sản phẩm trị mụn không phải là sản phẩm dưỡng da)
  • Nên sử dụng 2-3lần/1 ngày hoặc nhiều hơn nếu bạn không phải ra ngoài nhiều
  • - Ban ngày: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt hoặc bằng nước sạch, sau đó thoa kem, sau 3,5 tiếng bạn nên rửa sạch mặt bằng nước sạch.(Tránh bôi kem khi đi ra đường)
  • - Buổi tối: Rửa sạch mặt sau đó thoa kem


Thông Tin Liên Hệ:
Hotline : 0916.212.667 ( Kim Sinh )
Gmail : kimsinhchannel@gmail.com
Website : https://myphamlamdepdanang.blogspot.com

Comments

Bài viết liên quan.

Mỹ Phẩm Trị Mụn Dưỡng Trắng Da Tuyệt Vời Nhất Tại Đà Lạt

Kem Trị Sẹo Klirvin Thần Dược Trị Sẹo Mỹ Phẩm Đà Lạt

Nội dung website này được bảo vệ bởi - DMCA.com for Blogger blogs