MC Diệp Chi Bật Mí Bí Quyết Làm Đẹp An Toàn Hiệu Quả Tức Thì

Tin Tức Phụ Nữ - MC Diệp Chi Bật Mí Bí Quyết Làm Đẹp An Toàn Hiệu Quả Tức Thì. Hướng dẫn chăm sóc da mặt sáng hồng rực rỡ một cách nhanh chóng và triệt để.

MC Diệp Chi Bật Mí Bí Quyết Làm Đẹp An Toàn Hiệu Quả Tức Thì
MC Diệp Chi Bật Mí Bí Quyết Làm Đẹp An Toàn Hiệu Quả Tức Thì - Mỹ Phẩm Làm Đẹp Đà Nẵng
Là người của công chúng nên những người nổi tiếng thường rất để ý và chăm chút bản thân để mang đến ngoại hình chỉnh chu nhất mỗi khi xuất hiện. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết chăm sóc da trắng hồng, mịn màng của họ là gì nhé! 
MC Diệp Chi đằm thắm với bí quyết dưỡng da từ gốc
Được biết đến là cô gái có chiều cao khiêm tốn trong dàn nữ MC xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam, BTV, MC Diệp Chi luôn khiến khán giả và mọi người hâm mộ bởi tài năng cũng như sức làm việc chịu áp lực khủng khiếp của công việc. Không chỉ vậy, Diệp Chi còn nổi tiếng là người mẹ khéo léo và đảm đang khiến nhiều bà nội trợ phải khen ngợi. 
Công việc gia đình và xã hội bận là thế nhưng nữ MC sinh năm 1986 vẫn giữ được sự tươi trẻ và sức cuốn hút rất lớn đối với khán giả bởi khuôn mặt tươi sáng. 
Và người bạn luôn đồng hành cùng cô trong việc làm sáng da mặt, mờ dần các đốm nâu là sản phẩm chăm sóc da CumarGold Gel với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên kết hợp cùng công nghệ tiên tiến giúp đưa các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, nuôi dưỡng làn da chắc khỏe từ bên trong. 
Với những bước chăm sóc da cơ bản cùng CumarGold Gel, MC Diệp Chi đã bày tỏ sự yêu thích của mình trên facebook về sản phẩm cực kỳ hiệu quả này: 
“Có sinh con rồi mới thấu những nỗi khổ rất phụ nữ: tăng cân, rạn da, nám da, tàn nhang... Trong đó, lo lắng nhiều nhất là những đốm nâu bỗng dưng xuất hiện và da mặt bị tối màu hơn rất nhiều. 
Trước khi biết đến Cumargold Gel là gần như tuần nào mesumo cũng vài lần hì hụi đắp tinh bột nghệ, hiệu quả thấy từ từ nhưng rất lích kích nên những hôm bận rộn thì ngại và lười lắm. Còn bây giờ, cứ mỗi tối trước giờ đi ngủ, cho một ít Gel Cumargold ra lòng bàn tay, xoa nhẹ làm ấm rồi áp lên da mặt. Vỗ nhẹ là xong. Lười đến mấy cũng không bỏ qua được vì các bước đơn giản quá.  
Thích nhất là chất Gel mềm mịn, thẩm thấu rất nhanh, không nhờn dính, không vàng da. Sau hơn một tháng sử dụng, thấy da mặt sáng dần lên, các đốm nâu mờ dần, vui lắm... Tuy nhiên, dùng gì thì dùng, các chị em chớ quên vật bất li thân là kem chống nắng nhé. 
Ngày nắng cũng như mưa, kem chống nắng là bước cuối cùng phải apply lên mặt trước khi ra khỏi nhà, nhất định không thể thiếu ạ. Mấy năm gần đây, mesumo quay ra tìm hiểu rất nhiều sản phẩm nội (tìm hiểu kỹ, dùng hiệu quả mới dám giới thiệu cho mọi người). Bởi kinh nghiệm cho thấy không phải sản phẩm ngoại đắt tiền nào cũng phù hợp với làn da của phụ nữ xứ mình đâu ạ “

Comments

Bài viết liên quan.

Mỹ Phẩm Trị Mụn Dưỡng Trắng Da Tuyệt Vời Nhất Tại Đà Lạt

Kem Chống Quầng Thâm Medi White Mang Lại Làn Da Hoàn Hảo

Nội dung website này được bảo vệ bởi - DMCA.com for Blogger blogs