Son môi Perfect Lip's Lip Top Mang đến một bờ môi đẹp dịu kì

Son môi Perfect Lip's Lip Top - Son môi luôn là thứ phụ nữ chị em nào củng luôn có bên mình, tạo nên một bờ môi hồng mịn tại - Mỹ Phẩm Làm Đẹp Đà Nẵng

Mỹ Phẩm Đà Nẵng - Chuyên cung cấp mỹ phẩm làm đẹp da, trị nám, trị mụn, trị mụn bọc, làm mờ thẹo, tan thâm nhanh chống công ty chúng tôi luôn luôn đặt chữ Uy Tín lên hàng đầu để nhằm phục vụ chị em phụ nữ, có làn da, bờ môi, đẹp ngất ngây, không chỉ vậy chúng tôi luôn nhập hàng mỹ phẩm uy tín, An Toàn về để bán ra với quý khách nhằm an toàn đến người tiêu dùng, và chúng tôi không bị thiệt thòi về sau giúp nâng cao Thương hiệu Mỹ Phẩm Đà Nẵng của chúng tôi, và làm quý khách nghĩ đến chúng tôi đầu tiên khi muốn tìm mua Mỹ Phẩm .

Xem thêm bài viết liên quan :SON MÔI INNISFREE REAL FIT VELVET LIPSTICK HÀNG CHÍNH HÃNG 
SON MÔI MÀU MỊN MÔI MAYBELLINE PINK ALERT LIP COLOR


Son môi Perfect Lip's Lip Top Mang đến một bờ môi đẹp dịu kì
Son môi Perfect Lip's Lip Top
Sản Phẩm
  • Son môi dạng thỏi với sắc màu quyến rũ, cùng độ dưỡng ẩm duy trì đôi môi mềm mại, đẹp tự nhiên. Cho làn môi mềm mượt như lụa.
  • HDSD: dùng chổi lấy 1 lượng vừa đủ tán đều lên môi.
  • TL: 35 g
  • HSD: 3 năm sau ngày sản xuất
  • NSX: Hàn Quốc
  • Bảo quản nơi thoáng mát


Đặt Mua
: chỉ với 299.000 VNĐ
Thông tin liên hệ:
HOTLINE : 0916.212.667
Gmail : kimsinhchannel@gmail.com

Comments

Bài viết liên quan.

Mỹ Phẩm Trị Mụn Dưỡng Trắng Da Tuyệt Vời Nhất Tại Đà Lạt

Kem Trị Sẹo Klirvin Thần Dược Trị Sẹo Mỹ Phẩm Đà Lạt

Nội dung website này được bảo vệ bởi - DMCA.com for Blogger blogs