Sữa rửa mặt Trắng da mịn hồng Sakura Whitening Facial Cleanser


SHOP MỸ PHẨM ĐÀ NẴNG - Chuyên cung cấp mỹ phẩm, kem, trị mụn, nám, uy tín, chất lượng tối da, làm đẹp hiểu quả, an toàn với người tiêu dùng khi sở hữu sản phẩm bên Mỹ Phẩm Đà Nẵng.

Sữa rửa mặt Sakura Whitening Facial Cleanser là một sản phẩm hoàn toàn đảm bảo chất lượng tốt để làm đẹp làm da mặt của bạn trở nên mịn màng, trắng sáng, Sakura được xuất sứ tại Nhật Bản ( Japan ) Mỹ Phẩm Làm Đẹp Đà Nẵng - Chúng tôi đã nhập hàng về Việt Nam, nhằm mục đích phục vụ chị em phụ nữ tại Việt Nam có làn da đẹp thật là đẹp không phải lo nắng nôi, khẩu trang, bịt kín mít khi ra đường, không chỉ dành riêng cho phụ nữ đàn ông, con trai nào muốn một làn da đẹp củng có thể xài được .

Sữa rửa mặt Trắng da mịn hồng Sakura Whitening Facial Cleanser
Ảnh sản phẩm : Sữa rửa mặt Sakura Whitening Facial Cleanser.


Công dụng của sản phẩm.
  • Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt là bước đầu tiên không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mặt. Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, loại bỏ hết bụi bẩn, các yếu tố gây viêm nhiễm cho da,  làm cho lỗ chân lông thông thoáng và cung cấp cho da một số dưỡng chất cần thiết cho việc làm đẹp da.
Sữa rửa mặt Trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser  với công dụng hiệu quả vượt trội:

  • -  Làm sạch da mặt và cổ, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn bã nhờn và tế bào chết, cho da thật sạch và tươi sáng nhờ công thức độc đáo chiết xuất cây phỉ và thảo mộc
  • - Se khít lỗ chân lông, giúp da trắng mịn làm mờ vết sạm, thâm mụn nám và tan nhang
  • - Tẩy nhẹ nhàng những lớp trang điểm trên da
  • - Ngăn ngừa mụn cám về sau
  • - Lý tưởng dành cho mọi loại da đặc biệt cho da sạm, nám, lão hóa.

Thành phần Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser hoàn toàn được chiết xuất từ các loại thực vật, thảo dược quý hiếm rất tốt cho da.

Bao Gồm :
 Hamamelis virginiana (Witch Hazel) Extract : chiết xuất từ vỏ cây phỉ Hamamelis Virginiana ở vùng Bắc Mỹ có tác dụng là trắng sáng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp da căng mịn, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, cải thiện là da bị khô, làn da có dấu hiệu hư tổn và giảm sự bong tróc.
 Centella Asiatica Extract: chiết xuất từ rau má giúp làm đẹp da tự nhiên, làm sang mịn da,  đây là thành dưỡng da từ thiên nhiên giúp sản sinh collagen cho da, chống lại các dấu hiệu lão hoá da, giúp mờ các vết nhăn.
 Myristic Acid, Lauric Acid , Stearic Acid: các  acid béo từ dầu dừa dầu cọ, và các loại thực vật hữu cơ giúp tẩy rửa những lớp trang điểm và bụi bẩn cứng đầu nhất, giúp kháng khẩn tự nhiên.
 Portulaca Oleracea Extract: chiết xuất từ rau sam cung cấp dinh dưỡng cho da, dưỡng ẩm da.

Thông Tin Liên Hệ:
Hotline :
0916.212.667 ( Kim Sinh )
Gmail : kimsinhchannel@gmail.com
Website : https://myphamlamdepdanang.blogspot.com

Comments

Bài viết liên quan.

Mỹ Phẩm Trị Mụn Dưỡng Trắng Da Tuyệt Vời Nhất Tại Đà Lạt

Kem Trị Sẹo Klirvin Thần Dược Trị Sẹo Mỹ Phẩm Đà Lạt

Nội dung website này được bảo vệ bởi - DMCA.com for Blogger blogs